Nhằm hỗ trợ tối đa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Siêu Thị Bếp Sài Gòn gửi tới quý khách hàng những chính sách giao hàng và vận chuyển cho khách hàng khi mua hàng tại website chúng tôi:

chính sách vận chuyển

Đối tượng áp dụng

  • Tất cả khách mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc online của Siêu Thị Bếp Sài Gòn

Khu vực áp dụng và chi phí:

Siêu Thị Bếp Sài Gòn vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

  • Miễn phí vận chuyển + lắp đặt trong nội thành TP Hồ Chí Minh.
  • Phạm vi ngoại thành, ngoại tỉnh khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Ngoài ra Showroom sẽ hỗ trợ tối đa chi phí hỗ trợ khách hàng
  • Nếu Quý khách không cần vận chuyển + lắp đặt quý khách sẽ được trừ tiền theo đơn hàng hoặc nhận thêm quà tặng hấp dẫn.

Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng trong nội thành Tp HCM: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Đơn hàng trong bán kính 100km giao hàng trong vòng 1-2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa Showroom và khách hàng.
  • Đơn hàng phạm vi ngoại thành, ngoại tỉnh giao hàng trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa Siêu Thị Bếp Sài Gòn và khách hàng.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
  • Siêu Thị Bếp Sài Gòn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

Đóng gói đơn hàng

  • Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách, Siêu Thị Bếp Sài Gòn sẽ đóng gói hàng hóa trong bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Siêu Thị Bếp Sài Gòn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Siêu Thị Bếp Sài Gòn đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
  • Quý khách có trách nhiệm KIỂM TRA KỸ HÃNG HÓA khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua số HotLine: 0901.412.234
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Siêu Thị Bếp Sài Gòn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Siêu Thị Bếp Sài Gòn đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Cài đặt hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi lắp đặt xong nhân viên kĩ thuật của Siêu Thị Bếp Sài Gòn sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Siêu Thị Bếp Sài Gòn sẽ có kỹ thuật hỗ trợ qua điện thoại nếu quý khách hàng gặp khó khăn. Tuy nhiên khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
    Để biết thông tin chi tiết, xin liên hệ Hotline: 0901.412.234