Siêu Thị Bếp Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của siêu thị bếp sài gòn (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.

chính sách bảo hành
chính sách bảo hành

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành (hạn bảo hành tính từ thời điểm khách hàng đăng ký bảo hành đúng quy định).
  • Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm do kỹ thuật viên của nhà sản xuất lắp đặt hoặc kỹ thuật viên bên ngoài lắp đặt nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của nhà sản xuất
  • Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Không phải sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất hoặc sản phẩm không được đăng ký bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài như: biến dạng do va đập; hoen gỉ, xước, ố, mờ do tác động môi trường; hư hỏng do con người hay động vật tác động; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn …
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của  của nhà sản xuất.
  • Lỗi hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Linh kiện nằm trong danh mục không được bảo hành.

Nhóm sản phẩm bảo hành

TTTên sản phẩmThời gian bảo hànhLinh kiện được bảo hành miễn phíVùng áp dụng
Nhóm 1Bếp gas âm, máy hút mùi24 thángVan điều áp, mặt kính trên (Khi bị lỗi kỹ thuật), ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa, cảm ứng nhiệt, cút xoay. Và phần điện máy hút mùi,cánh quạtTại nhà,  trong vòng bán kính 30km, tại các chi nhánh, hệ thống của Siêu thị Bếp Sài Gòn
Bếp điện – bếp từ. (Từ 2 lò nấu trở lên)36 thángPhần điện, và mặt kính (khi bị lỗi kỹ thuật)
Bếp điện – bếp từ. (Từ 2 lò nấu trở lên). Nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý36 thángPhần điện, và mặt kính (khi bị lỗi kỹ thuật
Máy sấy bát, lò nướng24 thángPhần điện
Nhóm 2Bếp ga dương12 thángVan điều áp, mặt kính trên, ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa,  cút xoay.Tại các chi nhánh, hoặc đại lý của Siêu thị bếp Sài Gòn trên toàn quốc
Chậu rửa24 thángChậu bị nứt vỡ do lỗi kỹ thuật, phần phụ kiện đi kèm
Nồi nhôm, nồi Inox12 thángThân nồi bị nứt
Nhóm 3Máy lọc nước RO24 thángAdapter, động cơ, van từ, van áp thấp, van áp cao, đồng hồ, bình áp và bộ vi điều khiển thông minh.
Bảo trì định kỳ, dịch vụ kiểm tra chất lượng nước và thay thế lõi lọc RO tại nhàTính phíTất cả các mã của Siêu Thị Bếp Sài GònTại nhà,  trong vòng bán kính 25km tại các chi nhánh của Siêu Thị Bếp Sài Gòn